Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Cờ Tướng Việt Nam-Quá Trình Phát Triển, Danh Kỳ Và Các Nhà Vô Địch


Cờ Tướng Việt Nam-Quá Trình Phát Triển, Danh Kỳ Và Các Nhà Vô Địch


Tên ebook: Cờ Tướng Việt Nam - Quá trình phát triển, Danh kỳ và các nhà vô địch
Tác giả: Lưu Đức Hải
NXB: Nhà xuất bản Hồng Đức
Số trang: 620
Định dạng: PDF
Tải về

---------------------------------

"Cờ Tướng Việt Nam - Quá trình phát triển, Danh kỳ và các nhà vô địch" là tác phẩm tổng hợp về lịch sử cờ tướng Việt Nam do của PGS. TS Lưu Đức Hải biên soạn. Quyển sách ra đời nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập Hội Cờ Tướng Việt Nam (1965-2015), nay là Liên đoàn Cờ Việt Nam.

Sách "Cờ Tướng Việt Nam - Quá trình phát triển, Danh kỳ và các nhà vô địch" là một bộ sưu tập quý về các sự kiện, nhân vật, các hình ảnh của quá trình phát triển bộ môn cờ Tướng tại Việt Nam.

Quyển sách đầy ắp những sự kiện về cờ Tướng, diễn ra ở mọi miền của đất nước, từ các truyền thuyết dân gian về các bàn cờ Tiên trên các đỉnh núi đến các lễ hội truyền thống có tổ chức thi đấu cờ Tướng; Từ các giải cờ Tướng ở các trung tâm cờ Tướng thuộc vùng đồng bằng đến các trung tâm cờ Tướng ở vùng trung du và miền núi; Từ các sự kiện về cờ Tướng các vùng miền (Bắc kỳ, Trung kỳ, Nam kỳ), cố đô Thăng Long, cố đô Huế đến các tỉnh, thành phố có phong trào cờ Tướng phát triển; Từ các đấu thủ địa phương đến các danh kỳ quốc gia, quốc tế...

Các tư liệu trong sách chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ trong việc hoàn thiện bộ sách Lịch sử Thể dục Thể thao Việt Nam mà ngành Thể dục Thể thao đang triển khai thực hiện.

Sách "Cờ Tướng Việt Nam - Quá trình phát triển, Danh kỳ và các nhà vô địch" dày 620 trang, có giá bìa 180.000 đồng.

Mua sách giấy ủng hộ Tác Giả và Nhà Xuất Bản. Có thể liên hệ mua sách tại:

Văn phòng Liên đoàn Cờ Việt Nam, 36 Trần Phú, Quận Ba Đình, Hà Nội, ĐT +84-4-38232471, Email: office@vietnamchess.vn, hoặc liên lạc: Nguyễn Nhị Lương, Chánh Văn phòng Liên đoàn, 0904311655.Giá sách theo giá bìa và phí gửi bưu điện (nếu có)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét